Sunday, August 4, 2013

trai bi lon

phim trai bi lon tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, tập cuối......Bên cạnh những tình tiết hài hước, vui nhộn, dí dỏm, mang lại cho người xem những tràng cười thật sản khoái, Phim đè cao lối sống hài hòa nhân nghĩa. Phạm Thống là thần tiên trên thiên đình, là một trong tứ đại đệ tử canh giữ cháo, bội, mì, của táo Quân.may mắn thay coa một anh chàng nông dân tốt bụng Điền Đai Quý và Chung Bích Ngọc vô tình mở kim tỏa giúp ong thoat ra khỏi trái bí lớn, cùng lúc đó Đại Ca của Điền Đại Quý là Điền Đại Phú sẩy chân té xuống núi trúng ngay Phạm Thống lam ông mất hết phép thuật, phim trai bi lon ngay cả túi càn khôn ong đeo bên người cũng không càn nữa......ào, bà cho tôi xem nào, tôi cam đoan với bà là chẳng sao đâu. Chỉ xoa cứu chút ít là tôi làm biến đi tất cả. Bà ta lắc đầu, không nói một lời. Người thầy thuốc muốn sờ vào tấm mạng, nhưng bà ta tay nắm lấy nó chặt đến mức ngón tay xuyên cả vào trong mạng. Ông lại khuyến khích và dỗ dành cho bà yên lòng: - Bà biết rõ là lần nào tôi cũng làm cho những vết sẹo xấu xí ấy biến đi mất hộ bà, và khi tôi điều trị chúng xong thì người ta không hề nhìn thấy chúng nữa. Nếu bà không cho tôi xem, thì tôi không thể chữa cho bà khỏi được. Bà ta thì thào: - Với ông thì còn được, nhưng tôi không quen ông khách đi cùng ông. - Đây cũng là một thầy thuốc, ông ấy sẽ điều trị cho bà còn tốt hơn tôi nhiều. Bấy giờ bà ta mới cho hở mặt ra, nhưng sự hoảng sợ, nỗi xúc động, niềm hổ thẹn vì bị mọi người nhìn thấy

No comments:

Post a Comment